CÁC NHÂN TỐ TÁC ĐỘNG ĐẾN Ý ĐỊNH THỰC HIỆN HÀNH VI THEO HỌC CAO HỌC CỦA SINH VIÊN TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Tóm tắt
Từ khóa
Toàn văn:
PDFCác tài liệu tham khảo
Ajzen, I. (1985). From intention to actions: A theory of planned behavior. Heidelberg, Germany: Springer Press.
Ajzen, I. (1991). The theory of planned behavior. Organizational Behavior and Human Decision Process, 50(2), 179-211.
Ajzen, I., & Fishbein, M. (1975). Belief, attitude, intention, and behavior: An introduction to theory and research. Boston, USA: Addison - Wesley Press.
Arjun, C. (1999). Does brand loyalty mediate brand equity outcomes? Journal of Marketing Theory and Practice, 7(2), 136-146.
Boonghee, Y., Naveen, D., & Sungho, L. (2000). An examination of selected marketing mix elements and equity. Journal of Academy of Marketing Science, 28(2), 195-211.
Chaniotakis, I. E., Lymperopoulos, C., & Soureli, M. (2010). Consumers’ intention of buying own - label premium food product. Journal of Product and Brand Management, 19(5), 327-334.
de Matos, C. A., Ituassu, T. C., & Rossi, C. A. V. (2007). Consumer attitudes toward counterfeits: A review and extension. Journal of Consumer Marketing, 24(1), 36-47.
Fournier, S. (1998). Consumers and their brands: Developing relationship theory in consumer research. Journal of Consumer Research, 24(4), 343-373.
Giner-Sorolla, R. (1999). Affect in attitude: Immediate and deliberative perspectives in dual - process theories in social. New York, USA: The Guilford Press.
Hà, N. T. & Nguyễn, T. Đ. (2016). Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam: Nghiên cứu mở rộng thuyết hành vi có hoạch định. Tạp chí Khoa học Đại học Quốc gia Hà Nội, 32(4), 21-28.
Hoàng, T., & Chu, N. M. N. (2008). Phân tích dữ liệu nghiên cứu với SPSS. Hà Nội, Việt Nam: NXB. Hồng Đức.
Limayem, M., Khalifa, M., & Frini, A. (2000). What makes consumers buy from the internet? A longitudinal study of online shopping. IEEE Transactions on Systems, Man, and Cybernetics, 30(4), 421-432.
Nguyễn, Đ. T., & Nguyễn, T. M. T. (2012). Phương pháp nghiên cứu khoa học trong kinh doanh. Hà Nội, Việt Nam: NXB. Lao động Xã hội.
Oliver, R. L. (1999). Whence consumer loyalty? Journal of Marketing, 63, 33-44.
Taylor, S., & Tood, P. (1995). Decomposition and crossover effects in the theory of planned behavior: A study of consumer adoption intentions. International Journal of Research in Marketing, 12, 137-156.
Từ, T. H. Y. (2015). Nghiên cứu các nhân tố tác động đến ý định mua sắm trực tuyến (online shopping) của người tiêu dùng. Được truy lục từ http://donga.edu.vn/linkclick.aspx?fileticket=DZt7f7q%2Bpmc%3D&tabid=438.
Zeithaml, V. A., Berry, L. L., & Parasuraman, A. (1996). The behavioral consequences of service quality. Journal of Marketing, 60(2), 31-46.
DOI: http://dx.doi.org/10.37569/DalatUniversity.8.1S.222(2018)
Các bài báo tham chiếu
- Hiện tại không có bài báo tham chiếu.
Copyright (c) 2018 Hồ Trúc Vi, Phan Trọng Nhân

Công trình này được cấp phép theo Creative Commons Attribution-NonCommercial-NoDerivatives 4.0 International License.